ชี้แจงเรื่องการพ้นสภาพการเป็นสมาชิกชุมนุมถ่ายภาพมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ของ นายกัปตัน จิรธรรมานุวัตร - Captain Jirathummanuwat 

 

เนื่องด้วยคณะกรรมการบริหารงานชุมนุมถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เห็นว่า นายกัปตัน จิรธรรมานุวัตร ได้กระทำการเบียดบังทรัพย์สินของชุมนุมถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ไปเป็นของตนเองด้วยเจตนาไม่สุจริต และได้กระทำในนามส่วนตัวในลักษณะแอบอ้างชื่อชุมนุมถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต่อบุคคลที่สาม โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ชื่อเสียงของชุมนุมถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

คณะกรรมการบริหารงานชุมนุมถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงขอเชิญ นายกัปตัน จิรธรรมานุวัตร ออกจากชุมนุมถ่ายภาพมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อาศัยอำนาจ ตามระเบียบกิจกรรมนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ว่าด้วยชุมนุมถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ พ.ศ.2566 หมวด 2 ว่าด้วยสมาชิกและการขาดจากสมาชิก ข้อที่ 10 (5) ซึ่งวางหลักให้สภาพสมาชิกของชุมนุมจะสิ้นสุดลง เมื่อมีเหตุอันควรให้สมาชิกหรือคณะกรรมการบริหารงานชุมนุมเสนอชื่อต่อประธานชุมนุมในที่ประชุมคณะกรรมการบริหารชุมนุม โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริหารชุมนุมได้มีมติเอกฉันท์รับรองให้พ้นจากสภาพการเป็นสมาชิกชุมนุมถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ชุมนุมถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอแจ้งให้ทราบว่า นายกัปตัน จิรธรรมานุวัตร ได้พ้นสภาพจากการเป็นสมาชิกชุมนุมถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ การกระทำใดใดของนายกัปตัน จิรธรรมานุวัตร ต่อจากนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับชุมนุมถ่ายภาพมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อีกต่อไป โดยให้พ้นจากสภาพสมาชิกของชุมนุมถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นับตั้งแต่วันที่ประกาศหนังสือฉบับนี้

 
tu photo